Có lẽ bạn đã nghe rất nhiều về lợi ích của canxi đối với sự phát triển của xương khớp, giúp tăng chiều cao hiệu quả… Vậy canxi có lợi gì đối với việc tăng chiều cao và làm sao để bổ sung canxi cho cơ thể. Cùng tìm hiểu về những loại thực đơn giúp tăng chiều cao nhanh

bo-sung-canxi-va-vitamin-d-giup-tang-chieu-cao-hieu-qua-1

Bạn đều biết rằng canxi đóng vai trò chính rất cần thiết trong kết cấu của xương. Nó giúp xương phát triển, đưa mọi người đạt đến vóc dàng tối ưu đồng thời làm xương rắn chắc và ngăn chặn các hiện tượng loãng xương, cong vẹo cột sống hay gù lưng khi về già. Vì thế, canxi là vitamin quan trọng cho cả người trẻ lẫn người lớn tuổi. Thông thường, canxi được bồi bổ qua thực phẩm. Nhưng với một vài trường hợp do khả năng hấp thụ kém hay chế độ ăn không khoa học, bạn sẽ bị thiếu hụt canxi và cần dùng canxi bồi bổ dưới dạng viên hoặc nước.

Căn cứ trên những ảnh hưởng và kìm hãm đi kèm của một vài dạng canxi thông thường thì hiện tại, các nhà khoa học đã ứng dụng công nghệ nano để tinh chế ra canxi dạng nano với kích thước siêu nhỏ, tăng khả năng hấp thu lên mức tối đa và đồng thời làm giảm đi những ảnh hưởng không mang tính hiệu nghiệm của loại những dưỡng chất quý hiếm này đối với sự phát triển vóc dàng cũng như sức khỏe của con người.

Kết quả thực tế của các tìm hiểu đã chỉ ra, khi luôn tin tưởng dùng canxi nano thì chúng có cơ hội hấp thụ cao hơn hẳn so với các dạng canxi thông thường (gấp 200 lần). Nhờ kích thước siêu nhỏ (<60nm) (1 nano met = 1 phần triệu milimet), canxi nano có giải pháp thẩm thấu tốt vào mạch máu giúp tăng cường khả năng hấp thụ các những dưỡng chất, giúp tăng trưởng hệ xương và hỗ trợ tăng trưởng chiều cao kết quả tốt, phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiêu hóa, tăng sức đề kháng, chống còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ em và ngăn chặn loãng xương ở người trưởng thành…

thuc-don-tang-chieu-cao

Bổ sung Canxi mỗi ngày nhằm đảm bảo nguồn vật liệu cho tổng hợp tế bào xương mới rất quan trọng ở mọi lứa tuổi. Canxi không chỉ cần thiết với xương, răng mà còn là một phần không thể thiếu đối với hệ thần kinh, cơ bắp và hệ thống miễn dịch. do đó, cung cấp Canxi đúng cách để xương tăng trưởng, chắc khỏe và có cuộc sống hàng ngày khỏe mạnh hơn.

Mỗi ngày bằng một số chế độ sử dụng thức ăn cung cấp canxi hoặc bạn cũng có biện pháp bồi bổ bằng các loại thực phẩm chức năng giúp cơ thể khỏe mạnh và xương chắc khỏe dẻo dai. một vài thực phẩm bạn hãy chú ý ăn để bổ sung canxi như các loại hải sản, thịt, trứng, ..

Xem thêm: Chăm sóc bé thế nào để phát triển chiều cao tốt

 

Leave a comment